Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Quạt điều hòa Vanessa VS6800




Quạt điều hòa Vanessa VS 6800 là kiểu máy quạt điều hòa với nhiệm vụ là làm mát không khí nhắm tới diện tích tầm từ độ rộng 50m2 đến 60m2. Quạt điều hòa làm mát thích hợp với những không gian mở như hàng ăn rộng, quán giải khát như quán cafe, sân chơi thể thao, sảnh chờ…Quạt điều hòa Vanessa VS 6800 với kích thước 600X 385X 1220(mm) cùng với thiết kế bắt mắt sẽ làm bừng sáng không gian của bạn. Tuy công suất tiêu thụ khi cao nhất là 185W nhưng dùng công nghệ inveter nên điện năng tiêu thụ chỉ còn 60% công suất cực đại mà lưu lượng gió vẫn đạt 6500m3/h chẳng khó để có thể loại ngay cái nóng bức của mùa hè.

Sở hữu 3 cửa lấy gió với màng lọc lưới cản bụi nano sẽ đem đến nguồn gió mát lành vô khuẩn và trong lành.

Một số tính năng hữu dụng của quạt Vanessa VS6800

- Quạt điều hòa không khí Vanessa VS6800 vô cùng tiết kiệm với mức tiêu thụ điện cực thấp cho chất lượng không khí tối đa

- Luồng gió thổi ra thường rất cao 6500m3/h sẽ loại hết cảm giác nóng oi ả từ mùa hạ này

- Quạt làm mát mẫu này có nhiều chế độ gió cho người dùng dễ dàng ứng dụng theo sở thích của các thành viên ở mức độ gió phù hợp nhất.

- Quạt có rất nhiều mức độ gió giúp mọi người có thể ngủ ngon không gây tiếng ồn mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh trong lành bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng. Cơ chế đan gió mát se se thông minh hỗ trợ quý khách thiết lập 4 bề lan tỏa trong phòng theo hướng dập dềnh và phải – trái sẽ làm dịu mát toàn bộ không gian.

- Bầu không khí mát dịu tựa như gió đến từ thác nước mang tràn đầy vào gian phòng tạo cho người hưởng một môi trường trong lành dễ chịu thư thái vượt hẳn so với nhiều mẫu quạt thông thường khác.

 - Quý vị khi sử dụng quạt điều hòa model này sẽ không bị các tình trạng bị khô sót trên da, mắt, xoang mũi cuống họng như lúc dùng máy điều hòa.

- Quạt hơi nước làm mát Vanessa VS6800 cũng không phun bụi nước ẩm nước trong luồng gió như quạt phun sương, cho nên sẽ loại bỏ các bệnh lý cho da cũng như phổi

- Máy quạt điều hòa Vanessa VS6800 chính Hãng cũng có chức năng hẹn giờ tắt cho người sử dụng tiện sử dụng, nếu được thiết lập thời gian bộ nhớ của Vanessa VS6800 sẽ tính toán và đếm cho đến thời gian đã thiết lập nó sẽ tắt hẳn các hoạt động giảm thiểu tối đa năng lượng

- Đảm bảo và giúp ích sự khỏe mạnh cho bạn còn cần kể tới ứng dụng tính năng mang tới ion âm đưa vào không khí để loại bỏ vi sinh bất lợi và các loại nấm làm hại, làm sạch không gian sống

- Điểm cộng nổi bật từ những kiểu quạt điều hòa hơi nước ở chỗ hợp với môi trường không kín gió của phòng người dùng. Nó làm cho môi trường nhận được sự dịu mát thông thoáng khí tươi, có ích cho sức khỏe hơn nhiều máy lạnh.

Thông số sản phẩm: 

Model: VS 6800
Điện áp: 220V-50Hz
Công suất: 185W
Dung tích bình nước: 65L
Lưu lượng gió: 6500CBm/h
Điều khiển từ xa: không
Chất liệu vỏ: nhựa ABS
Tốc độ gió: 3 tốc độ
Đảo chiều: 4 hướng tự động 2 chiều
Kích thước sản phẩm: 600X 385X 12200(mm)
Diện tích làm mát: 50-60m2
Trọng lượng sản phẩm: 17,2/19,6(Kg)
Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét