Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

DÀN KARAOKE BMB CSX-850C, AMPLY JAGUAR 203N, MIC SHBOD

 DÀN KARAOKE BMB CSX-850C, AMPLY JAGUAR 203N, MIC SHBOD



Dàn karaoke siêu khuyến mãi giá từ 8.000.000đ xuống chỉ còn 4.190.000đ chỉ có tại siêu thị điện máy Nguyễn Quân (Josivn). Free ship trong bán kính 15km, lắp đặt chỉnh âm thanh cho mọi gia đình và phòng hát

 

1. Loa BMB CSX-850C

 

Loa BMB CSX-850C là dòng loa thương hiệu nổi tiếng của nhất với các giá trị công nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay, Dòng loa vẫn luôn được phát triển và sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và được đại đa số người dùng âm thanh công nhận.

Loa BMB CSX-850C sở hữu thiết kế tinh tế tông màu vàng đồng sang trọng, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp. Loa có thể tải được âm tròn trịa với âm bass chắc nịch, kết hợp hoàn hảo giữa các dải với nhau âm trầm, âm trung và âm cao nhưng vẫn duy trì được âm thanh gốc của karaoke. 


Với công suất âm thanh lên tới 500W tái hiện 2 đường tiếng trở kháng 8Ohm, độ nhạy 91dB đem đến khả năng phối ghép dễ dàng với các thiết bị khác trong bộ dàn. Tất cả nhịp điệu, tiếng ca thoát ra từ Loa BMB CSX-850C đều rõ ràng, đúng theo bản gốc ban đầu.

 


2. Amply karaoke Jarguar PA 203N

 

Amply karaoke cao cấp Jarguar PA 203N là dòng amply được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn ở mức cao, một dòng amply huyền thoại trong các dòng amply hiện nay. Qua rất nhiều model và các thiết kế Amply jarguar PA 203N vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho dàn karaoke gia đình. Với thiết kế đơn giản, tinh tế; công nghệ Analog luôn cho ra âm thanh êm dịu, mượt mà, sâu lắng có thể chinh phục cả những người nghe khó tính nhất.

 


3. Micro SHDOB

 

Là dòng MIC có dây tầm trung trên thị trường hiện nay. Với mức giá khiêm tốn nhưng mang lại hiệu quả tối đa ho người dùng. Thiết kế của Mic khá chắc chắn với lớp ngoài là hợp kim thép không gỉ được tráng Titan luôn luôn sáng bóng và bền đẹp. Độ nhạy -73db (+-3db) sẽ giúp người hát không tốn hơi mà vẫn thu được giọng âm khỏe khoán ra loa. Đặc biệt với giải tần 50Hz - 16KHz chiếc Mic này có thể phù hợp với rất nhiều bộ dàn âm thanh khác nhau, mang lại chất lượng âm thanh sạch và khỏe khoắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét